น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า saltnic
Treating Your Body, Mind, and Soul Lifestyle เปรียบเทียบกันชัด ๆ กับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Salt Nic และ Freebase แตกต่างกันอย่างไร

เปรียบเทียบกันชัด ๆ กับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Salt Nic และ Freebase แตกต่างกันอย่างไร

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า saltnic

ปัจจุบุันนั้นอย่างที่เรไาด้รู้กันว่าน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้านั้นมีความหลากหลายอย่างมากในการเลือกการใช้งาน ซึ่งจะมี 2 แบบที่เรานั้นใช้กันนั้นคือ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า saltnic และ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบบ free base ซึ่งทั้ง 2 แบบนั้นก็มีควาแตกต่างกันในการใช้งาน และ ไม่สามารถที่จะใช้งานด้วยกันดังนั้นในบทความนี้เราจะพาทุกคนไปทำความเข้าใจในเรื่องของ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้านั้นว่าระหว่าง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า saltnic และ น้ำยาบุหรีี่ไฟฟ้าแบบ freebase นั้นแตกต่างกันอย่างไรกันบ้าง 

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า saltnic 

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า saltnic หรือ ที่เราเรียกว่า Saltt Nic เป็นน้ำยาที่มีสารที่มีความเป็นธรรมชาติที่มีอยู่ในใบยาสูบ และใช้อุณหภูมิที่สูงมากในการระเหย  ซึมเข้าร่างกายได้ง่าย โดยนิโคตินสูงสุดที่น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า saltnicนั้นคือ 50 MG ที่ร่างกายของเรานั้นจะสามารถที่จะรับไหว 

–  น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า saltnic 

– มีสาร Benzoic acid 

– ร่างกายดูดซึมได้ค่อนข้างดี ดูดซึมได้เร็ว 

– มีระดับนิโคตินให้เลือกตั้งแต่น้อยจนถึงมาก 

– มีกลิ่นให้เลือกที่ค่อนข้างน้อยและกลิ่นไม่ค่อยชัดเจน 

– ควันน้อย หากเปรียบเทียบกับอีกแบบ 

-เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเลิกสูบบุหรี่ และ คนที่ชอบสูบแบบ MTL (Mouth to Lung) 

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Freebase 

 น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบบ freebase นั้นเป็นการสกัดนิโคตินแบบเหลว ซึ่งบริษัทยาสูบนั้นมีการใช้ตั้งแต่ 1960 โดยคำว่า freebase นั้นหมายความว่า นิโคตินบริสุทธิ์ เมื่อเทียบกับนิโคตินแบบอื่น ๆ ซึ่งหมายความว่าจะมีศักยภาพมากกว่าเมื่อถูกความร้อน และ ดูดซึมได้เร็วกกว่า 

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Freebase 

– ไม่มีสารแต่งเติม 

– ร่างกายดูดซึมได้ช้า 

– ระดับนิโคตินน้อยถึงปานกลาง 

– มีควันเยอะ 

– มีกลิ่นชัด และ ตัวเลือกค่อนข้างเยอะอย่างมาก 

– เหมาะสำหรับผู้สูบทุกแบบ 

แบบไหนปลอดภัยมากกว่า 

ในการเลือกนั้นเชื่อว่าหลากหลายคนนัั้นอาจจะสงสัยว่าเรานั้นควรเลือกแบบไหนดี ซึ่งในการใช้งานนั้น ความเเตกต่างระหว่าง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Freebase  และ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า saltnic นั้นจะมีความเเตกต่างกันแบบเดียวนั้นคือในเรื่องของ กรดซิตริก หรือ กรดเบนโซอิก เนื่องจากว่าเป็นกรดที่เกิดขึ้นตามธรราชาติในร่างกายของเราดังนั้นไม่ว่าจะเป็น น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า saltnic หรือ น้ยาบุหรี่ไฟฟ้าแบบ Freebase จึงมีความปลอดภัยไม่แตกต่างกันนั้นเอง 

เราจะเลือกน้ำยาแบบไหน 

ในการมองหานั้นเชื่อว่าเรื่องของความเหมาะสมนั้นเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมากด้วยเช่นกันซึ่งในการเลือกนั้นเราจะต้องลองมองถึงความเหมาะสมกันก่อนว่าถ้าหากว่าเรานั้นเป็นนักสูบที่ถูกจัดในกลุ่มประเภทนี้นั้น น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Freebase  อาจจะไม่เหมาะกับการใช้งานนั้นคือ 

– คนที่กำลังเลิกบุหรี่ 

– เคยสูบบุหรี่ไฟฟ้ามาก่อน แต่ไม่ถูกใจ 

– อยากใช้งานง่าย ๆ ไม่ยุ่งยาก 

– ต้องการะดับนิโคตินที่สูง 

หวังว่าบทความนี้จะช่วยให้เรานั้นทำความเข้าใจในเรื่องของการใช้งานน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้ดีมากยยิ่งขึ้น และ ทำให้ในการใช้งานนั้นจะช่วยในเรื่องของการตัดสินใจได้ดีมากยิ่งขึ้นในการเลือกน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้เหมาะสมกับตัวเองได้มากขึ้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

อุปกรณ์ที่มีความสำคัญหลักๆ ในระบบ chiller มีอะไรบ้าง อุปกรณ์ที่มีความสำคัญหลักๆ ในระบบ chiller มีอะไรบ้าง 

Chiller หรือ ชิลเลอร์ คือ เครื่องทำความเย็นมีทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่หน้าที่หลักคือการผลิตความเย็นหรือปรับอุณหภูมิใช้น้ำเป็นตัวกลางในการแลกเปลี่ยน จากนั้นส่งความเย็นไปยังเครื่องปรับอากาศซึ่งถูกติดตั้งตามจุดต่างๆ ของอาคาร หลักการทำงานของ chiller สารทำความเย็นหรือก๊าซเย็นความดันต่ำในสภาวะอิ่มตัวจะถูกอัดด้วยเครื่องอัดเพื่อเปลี่ยนสภาวะเป็นไอร้อน ความดันสูงรวมถึงอุณหภูมิที่สูงขึ้น ก่อนที่ของเหลวอิ่มตัวจะเคลื่อนที่ผ่านอุปกรณ์ขยายตัว หรืออุปกรณ์ลดแรงดัน สารทำความเย็นแบ่งเป็นสองสถานะ ก๊าซและของเหลวไหลผ่านเครื่องระเหย สารทำความเย็นรับความร้อนจากโหลดกลายสภาพเป็นไออิ่มตัว หมุนวงเป็นวัฏจักรทำให้เครื่องผลิตน้ำเย็นได้ต่อเนื่อง  ส่วนประกอบของ chiller  1.Evaporator  Evaporator หรือ อุปกรณ์ใช้ทำความเย็น มีความสำคัญมากๆ ในระบบ chiller หน้าที่ของอุปกรณ์นี้คือการดึงเอาความร้อนที่อยู่บริเวณรอบคอยล์เย็นทำให้สารทำความเย็นที่เป็นของเหลว ระเหยจนกลายเป็นก๊าซ ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นคือความเย็น    2.Expansion

Lifestyle

เหตุผลที่ต้องจ้างบริการขัดพื้นเหตุผลที่ต้องจ้างบริการขัดพื้น

บริการขัดพื้น

พื้นห้อง พื้นบ้าน พื้นบริษัทล้วนแล้วแต่เป็นพื้นที่ซึ่งก่อให้เกิดความสกปรกได้แบบง่ายดาย ส่วนหนึ่งก็เนื่องจากว่าการขัดพื้นถือเป็นสิ่งที่ลำบาก บางคนเมื่อขัดไปแล้วรอบหนึ่งก็อาจจะไม่ได้ขัดอีก ดังนั้นส่งผลให้เมื่อเกิดคราบสกปรกแล้ว จึงไม่ได้ขัดเป็นเวลานาน แนะนำเลยว่าให้คุณเลือกจ้างบริการขัดพื้น ซึ่งเหตุผลที่ต้องจ้างบริการขัดพื้นมีดังต่อไปนี้ 1.ลดการเกิดเชื้อโรคสะสม ใครจะรู้บ้างว่าการเกิดเชื้อโรคสะสมในบริเวณของพื้นนั้นเป็นสิ่งที่มีจำนวนมาก เพราะในแต่ละวัน พื้นของห้องหรือบริษัทนั้นจะต้องรองรับคราบสกปรกหลายต่อหลายอย่างด้วยกัน ส่งผลให้การเกิดเชื้อโรคเป็นไปได้อย่างง่ายดายเลยทีเดียว ดังนั้นอยากแนะนำเลยว่าให้ลดการเกิดเชื้อโรคสะสม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคโควิด19นี้ที่มีหลายๆ เชื้อโรคประเดประดังเข้ามา ยิ่งหากพิจารณาหรือว่าอ่านข่าวให้ดี โควิดไม่ได้มีแค่สายพันธุ์เดียวอีกต่อไปแล้ว หากแต่ยังมีอีกหลายสายพันธ์ที่ก่อให้เกิดอันตรายไม่แพ้กันอีกด้วย ทั้งสายพันธุ์เดลต้า สายพันธุ์อังกฤษ สายพันธุ์อินเดียเป็นต้น 2.ลดความอันตรายที่จะเกิดขึ้น สำหรับอันตรายอีกประการหนึ่งก็คือปัญหาการลื่นของพื้นที่สกปรก เพราะมีคราบของฝุ่นเกาะ เพราะว่าเมื่อฝุ่นจับจนหนาแล้ว สิ่งที่จะเกิดขึ้นตามมาก็คืออันตรายหลายต่อหลายด้าน เมื่อพื้นลื่นแล้ว อาจจะทำให้บางคนเห็นได้ชัดว่าการหกล้มนั้นเป็นไปได้อย่างง่ายดาย

Lifestyle

HR ยุคใหม่ ควรเรียนรู้อะไรบ้างHR ยุคใหม่ ควรเรียนรู้อะไรบ้าง

หางาน HR

ปัจจุบันนั้นงานอย่าง HR นั้นเป็นงานที่ค่อนข้างจะสำคัญต่องกรณ์ และ บริษัทอย่างมาก ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งแผนกที่สำคัญอย่างมากด้วยเช่นกัน และปัจจุบันงานอย่าง HR หลายคนนั้นอาจจรู้แค่ว่ามีหน้าที่ในการหาคนเข้ามาภายในองกรณ์เท่านั้น แต่ว่า HR นั้นยังมีเรื่องที่สำคัญอื่น ๆ อีกมากมายด้วยเช่นกันดังนั้นในบทความนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องของการ หางาน HR กับ HR ยุคใหม่กันดีกว่านะครับ ว่า HR ปี 2021 นั้นจะต้องดูแลในเรื่องอะไรบ้าง   ดูแลจัการสภาพแวดล้อมภายในองกรณ์   ในการทำงานนั้นอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญนั้นคือ”สภาพแวดล้อมในการทำงาน”  เพราะว่าสภาพแวดล้อมการทำงานนั้นมีผลอย่างมาก ในการการทำงาน ดังนั้นหน้าที่ของ HR หรือ ฝ่ายบุคลนั้นคือการทำให้สภาพแวดล้อมในองกรณ์นั้นมีคุณภาพมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อทำให้การทำงานนั้นมีประสิทธิภาพมากที่สุดด้วยเช่นกัน  HR จึงเป็นหนึ่งในทีมที่จะต้องควบคุมสภาพแวดล้อมของพื้นที่ขององกรณ์ให้สะอาด และ มีคุณภาพมากที่สุด เพื่อทำให้งานนั้นออกมามีคุณภาพมากที่สุด   นำเข้าเรื่องใหม่ ๆ ในเรื่องของอุปกรณ์   ในเรื่องของอุปกรณ์ (Tools) เองก็เป็นหนึ่งในความสำคัญด้วยเช่นกัน และ HR นั้นก็ไม่ควรที่จะมองข้ามด้วยเช่นกันเพราะว่า HR ยุคใหม่นั้นจะใส่ใจในเรื่องของอุปกรณ์ เครื่องมือต่าง ๆ

Lifestyle