น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า saltnic
Treating Your Body, Mind, and Soul Lifestyle เปรียบเทียบกันชัด ๆ กับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Salt Nic และ Freebase แตกต่างกันอย่างไร

เปรียบเทียบกันชัด ๆ กับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Salt Nic และ Freebase แตกต่างกันอย่างไร

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า saltnic

ปัจจุบุันนั้นอย่างที่เรไาด้รู้กันว่าน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้านั้นมีความหลากหลายอย่างมากในการเลือกการใช้งาน ซึ่งจะมี 2 แบบที่เรานั้นใช้กันนั้นคือ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า saltnic และ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบบ free base ซึ่งทั้ง 2 แบบนั้นก็มีควาแตกต่างกันในการใช้งาน และ ไม่สามารถที่จะใช้งานด้วยกันดังนั้นในบทความนี้เราจะพาทุกคนไปทำความเข้าใจในเรื่องของ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้านั้นว่าระหว่าง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า saltnic และ น้ำยาบุหรีี่ไฟฟ้าแบบ freebase นั้นแตกต่างกันอย่างไรกันบ้าง 

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า saltnic 

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า saltnic หรือ ที่เราเรียกว่า Saltt Nic เป็นน้ำยาที่มีสารที่มีความเป็นธรรมชาติที่มีอยู่ในใบยาสูบ และใช้อุณหภูมิที่สูงมากในการระเหย  ซึมเข้าร่างกายได้ง่าย โดยนิโคตินสูงสุดที่น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า saltnicนั้นคือ 50 MG ที่ร่างกายของเรานั้นจะสามารถที่จะรับไหว 

–  น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า saltnic 

– มีสาร Benzoic acid 

– ร่างกายดูดซึมได้ค่อนข้างดี ดูดซึมได้เร็ว 

– มีระดับนิโคตินให้เลือกตั้งแต่น้อยจนถึงมาก 

– มีกลิ่นให้เลือกที่ค่อนข้างน้อยและกลิ่นไม่ค่อยชัดเจน 

– ควันน้อย หากเปรียบเทียบกับอีกแบบ 

-เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเลิกสูบบุหรี่ และ คนที่ชอบสูบแบบ MTL (Mouth to Lung) 

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Freebase 

 น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบบ freebase นั้นเป็นการสกัดนิโคตินแบบเหลว ซึ่งบริษัทยาสูบนั้นมีการใช้ตั้งแต่ 1960 โดยคำว่า freebase นั้นหมายความว่า นิโคตินบริสุทธิ์ เมื่อเทียบกับนิโคตินแบบอื่น ๆ ซึ่งหมายความว่าจะมีศักยภาพมากกว่าเมื่อถูกความร้อน และ ดูดซึมได้เร็วกกว่า 

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Freebase 

– ไม่มีสารแต่งเติม 

– ร่างกายดูดซึมได้ช้า 

– ระดับนิโคตินน้อยถึงปานกลาง 

– มีควันเยอะ 

– มีกลิ่นชัด และ ตัวเลือกค่อนข้างเยอะอย่างมาก 

– เหมาะสำหรับผู้สูบทุกแบบ 

แบบไหนปลอดภัยมากกว่า 

ในการเลือกนั้นเชื่อว่าหลากหลายคนนัั้นอาจจะสงสัยว่าเรานั้นควรเลือกแบบไหนดี ซึ่งในการใช้งานนั้น ความเเตกต่างระหว่าง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Freebase  และ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า saltnic นั้นจะมีความเเตกต่างกันแบบเดียวนั้นคือในเรื่องของ กรดซิตริก หรือ กรดเบนโซอิก เนื่องจากว่าเป็นกรดที่เกิดขึ้นตามธรราชาติในร่างกายของเราดังนั้นไม่ว่าจะเป็น น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า saltnic หรือ น้ยาบุหรี่ไฟฟ้าแบบ Freebase จึงมีความปลอดภัยไม่แตกต่างกันนั้นเอง 

เราจะเลือกน้ำยาแบบไหน 

ในการมองหานั้นเชื่อว่าเรื่องของความเหมาะสมนั้นเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมากด้วยเช่นกันซึ่งในการเลือกนั้นเราจะต้องลองมองถึงความเหมาะสมกันก่อนว่าถ้าหากว่าเรานั้นเป็นนักสูบที่ถูกจัดในกลุ่มประเภทนี้นั้น น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Freebase  อาจจะไม่เหมาะกับการใช้งานนั้นคือ 

– คนที่กำลังเลิกบุหรี่ 

– เคยสูบบุหรี่ไฟฟ้ามาก่อน แต่ไม่ถูกใจ 

– อยากใช้งานง่าย ๆ ไม่ยุ่งยาก 

– ต้องการะดับนิโคตินที่สูง 

หวังว่าบทความนี้จะช่วยให้เรานั้นทำความเข้าใจในเรื่องของการใช้งานน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้ดีมากยยิ่งขึ้น และ ทำให้ในการใช้งานนั้นจะช่วยในเรื่องของการตัดสินใจได้ดีมากยิ่งขึ้นในการเลือกน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้เหมาะสมกับตัวเองได้มากขึ้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

VOOPOO Argus Air 25W Pod KitVOOPOO Argus Air 25W Pod Kit

บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก

สำหรับบุหรี่ไฟฟ้าในปัจจุบันมีทั้งราคาแพงและบุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก ซึ่งหลายคนก็ไม่รู้จะเลือกแบบไหน รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี วันนี้จะขอนำเสนอบุหรี่ไฟฟ้าราคาถูกจากแบรนด์ VOOPOO อย่าง VOOPOO Argus Air 25W Pod Kit สำหรับสาวกบุหรี่ไฟฟ้าแล้วคงไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์ VOOPOO โดยแบรนด์นี้ได้เปิดตัวเจ้า VOOPOO Argus Air 25W Pod Kit ในราคาเพียง 990 บาท จุดเด่นของบุหรี่ไฟฟ้าราคาถูกตัวนี้ก็เห็นจะเป็นตัวเครื่องที่ทำมาจากหนังผสมกับโลกหะสังกะสี และ PCTG ทำให้พื้นผิวมีความสวยงาม และทน

Lifestyle

รวมวิธีรักษาสิว ที่ทำแล้วหายขาดจากสิวแน่นอน!รวมวิธีรักษาสิว ที่ทำแล้วหายขาดจากสิวแน่นอน!

ครีมซองราคาถูก

 สิว คือ ปัญหาระดับชาติ ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดของคุณสาวๆ เลย เพราะถึงวันสำคัญทีไรสิวขึ้นทุกที ฉะนั้น เราจึงได้รวบรวมวิธีรักษาสิว ที่ทำแล้วหายขาดจากสิวแน่นอนมาฝากกัน และหากสิวคุณสาวๆ ขึ้นในวันสำคัญ ก็ไม่ต้องเป็นกังวลไป เพราะเรารับรองว่าวิธีรักษาสิว ที่ทำแล้วหายขาดจากสิวแน่นอนที่เรานำมาฝากกันในบทความนี้ ช่วยคุณได้แน่นอน รวมวิธีรักษาสิว ที่ทำแล้วหายขาดจากสิวแน่นอน! วิธีรักษาสิวด้วยการใช้ยาทา กรดวิตามินเอชนิดทา จะใช้กับสิวอุดตัน โดยยาจะไปลดการอุดตันของสิว และทำให้การผลัดเซลล์ผิวกลับมาเป็นปกติ ในช่วงแรกที่ใช้อาจเกิดสิวเห่อขึ้นมาได้ ไม่ต้องตกใจนะคะ ให้ใช้ยาต่อเนื่องต่อไป กว่าตัวยาจะออกฤทธิ์อาจใช้เวลาประมาณ 3-6 สัปดาห์ โดยทาวันละครั้งก่อนนอน ผลข้างเคียง

Lifestyle

อุปกรณ์ที่มีความสำคัญหลักๆ ในระบบ chiller มีอะไรบ้าง อุปกรณ์ที่มีความสำคัญหลักๆ ในระบบ chiller มีอะไรบ้าง 

Chiller หรือ ชิลเลอร์ คือ เครื่องทำความเย็นมีทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่หน้าที่หลักคือการผลิตความเย็นหรือปรับอุณหภูมิใช้น้ำเป็นตัวกลางในการแลกเปลี่ยน จากนั้นส่งความเย็นไปยังเครื่องปรับอากาศซึ่งถูกติดตั้งตามจุดต่างๆ ของอาคาร หลักการทำงานของ chiller สารทำความเย็นหรือก๊าซเย็นความดันต่ำในสภาวะอิ่มตัวจะถูกอัดด้วยเครื่องอัดเพื่อเปลี่ยนสภาวะเป็นไอร้อน ความดันสูงรวมถึงอุณหภูมิที่สูงขึ้น ก่อนที่ของเหลวอิ่มตัวจะเคลื่อนที่ผ่านอุปกรณ์ขยายตัว หรืออุปกรณ์ลดแรงดัน สารทำความเย็นแบ่งเป็นสองสถานะ ก๊าซและของเหลวไหลผ่านเครื่องระเหย สารทำความเย็นรับความร้อนจากโหลดกลายสภาพเป็นไออิ่มตัว หมุนวงเป็นวัฏจักรทำให้เครื่องผลิตน้ำเย็นได้ต่อเนื่อง  ส่วนประกอบของ chiller  1.Evaporator  Evaporator หรือ อุปกรณ์ใช้ทำความเย็น มีความสำคัญมากๆ ในระบบ chiller หน้าที่ของอุปกรณ์นี้คือการดึงเอาความร้อนที่อยู่บริเวณรอบคอยล์เย็นทำให้สารทำความเย็นที่เป็นของเหลว ระเหยจนกลายเป็นก๊าซ ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นคือความเย็น    2.Expansion

Lifestyle