โบ ท็ อก กราม
Treating Your Body, Mind, and Soul Beauty เคล็ดลับหน้าเรียว ไร้กรามใหญ่ ถ่ายรูปสวยทุกมุม!

เคล็ดลับหน้าเรียว ไร้กรามใหญ่ ถ่ายรูปสวยทุกมุม!

โบ ท็ อก กราม

กังวลใจกับกรามใหญ่  หน้าดูเหลี่ยม  ถ่ายรูปแล้วไม่สวย?  โบท็อกกราม  คือคำตอบ!  เทคนิคความงามยอดนิยม  ช่วยให้ใบหน้าเรียว  วีเชฟ  ถ่ายรูปสวยทุกมุม  มาไขข้อสงสัย  และทำความรู้จักกับโบท็อกกรามกันให้มากขึ้น

โบท็อกกรามคืออะไร?

โบท็อกกราม  คือ  การฉีดสารโบท็อกซ์ (Botox)  เข้าไปยังกล้ามเนื้อ masseter (กล้ามเนื้อเคี้ยว)  กล้ามเนื้อบริเวณกราม  สารโบท็อกซ์จะออกฤทธิ์คลายกล้ามเนื้อ  ทำให้กล้ามเนื้อ masseter  เล็กลง  ส่งผลให้กรามดูเรียว  ใบหน้าดู thon gọn

โบท็อกกราม เหมาะกับใคร?

  • ต้องการใบหน้าเรียว วีเชฟ
  • มีกล้ามเนื้อ masseter ใหญ่ ทำให้กรามดูเหลี่ยม
  • ต้องการปรับรูปหน้าให้ดูสมดุล

โบท็อกกราม  ปลอดภัยหรือไม่?

โบท็อกกราม  เป็นวิธีการที่ปลอดภัย  ได้รับการรับรองจาก อย.  หากทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ  และคลินิกที่ได้มาตรฐาน  ผลข้างเคียงมีน้อย

ผลลัพธ์หลังฉีดโบท็อกกราม

  • กรามดูเรียว ใบหน้า
  • รูปหน้าดูสมดุล ถ่ายรูปสวยทุกมุม
  • รู้สึกมั่นใจมากขึ้น

โบท็อกกราม  อยู่ได้นานแค่ไหน?

ผลลัพธ์ของโบท็อกกราม  อยู่ได้ประมาณ  4-6  เดือน  หลังจากนั้น  กล้ามเนื้อ masseter  จะค่อยๆ  กลับมาทำงาน  กรามจะค่อยๆ  ใหญ่ขึ้น

อยากมีใบหน้าเรียว วีเชฟ ถ่ายรูปสวย โบท็อกกราม คือตัวช่วย! ปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ  เพื่อผลลัพธ์ที่ปลอดภัย  และน่าพึงพอใจ อย่ารอช้า!  ติดต่อคลินิกความงามที่ได้มาตรฐาน  ปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ  เพื่อก้าวสู่เส้นทางใบหน้าเรียว วีเชฟ ดั่งใจฝัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

หลักสูตรแต่งหน้า จากโรงเรียนสอนแต่งหน้า MTIหลักสูตรแต่งหน้า จากโรงเรียนสอนแต่งหน้า MTI

หลักสูตร แต่งหน้า

เมื่อพูดถึงโรงเรียนสอนแต่งหน้า ในปัจจุบันก็มีหลากหลายโรงเรียนให้คุณได้ลองได้เลือกเข้าไปใช้บริการ ซึ่งโรงเรียนที่เราจะแนะนำให้คุณ

Beauty

สักคิ้วเกาหลี เทรนด์คิ้วสุดฮิต เสริมลุคให้เป๊ะสไตล์เกาหลีสักคิ้วเกาหลี เทรนด์คิ้วสุดฮิต เสริมลุคให้เป๊ะสไตล์เกาหลี

สัก คิ้ว เกาหลี

ทรงคิ้วที่โด่งดังจากแดนกิมจิ  ด้วยรูปทรงที่เรียว  โก่ง  และดูเป็นธรรมชาติ  ช่วยเสริมลุคให้ดูอ่อนเยาว์  สดใส  และมีเสน่ห์  กลายเป็นเทรนด์คิ้วสุดฮิตที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก เพราะเป็นวิธีการที่ช่วยให้ดวงตากลมโตและดูสดใสมากขึ้น อีกทั้งยังช่วยปรับรูปหน้าให้ดูเรียวเล็กลง ทำให้ใบหน้าดูดีขึ้นได้อย่างเห็นได้ชัด ทำไมคิ้วเกาหลีถึงน่าสนใจ? ลักษณะเด่นของการสักคิ้วเกาหลี เทคนิคการสักคิ้วแบบเกาหลีจะเน้นที่การสร้างรูปคิ้วให้มีความโค้งมนอย่างนุ่มนวลและกลมกลึงมากกว่ารูปคิ้วแบบตะวันตกที่มักจะมีมุมเหลี่ยมมากกว่า คิ้วเกาหลีจะไม่มีส่วนที่แหลมคม แต่จะเป็นรูปคิ้วที่ต่อเนื่องกันอย่างนุ่มนวล สักคิ้วเกาหลีจะช่วยเปลี่ยนลุคของใบหน้าให้ดูดีขึ้นอย่างน่าประหลาด เพื่อนๆ คนรอบข้างอาจจะไม่รู้ว่าเราได้ทำคิ้ว แต่จะรู้สึกได้ว่าหน้าเราดูดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ดวงตากลมโตขึ้น หน้าผากกว้างดูเปิดโล่งขึ้น และใบหน้าก็ดูเรียวเล็กลงอย่างลงตัว ขั้นตอนการสักคิ้วเกาหลี กระบวนการสักคิ้วเกาหลีจะเริ่มจากการวางแพทเทิร์นหรือรูปร่างของคิ้วบนใบหน้าของลูกค้าก่อน โดยจะคำนึงถึงรูปหน้าและสัดส่วนต่างๆ เพื่อให้ได้รูปคิ้วที่เหมาะสมที่สุด หลังจากนั้นจึงจะเริ่มกระบวนการสักด้วยหมึกสีน้ำตาลธรรมชาติ ผู้สักจะใช้เข็มพิเศษสำหรับสักคิ้วเข้าไปเส้นเล็กๆ ละเอียดยิบย่อยจำนวนมากบนผิวหนัง

Beauty

เซรั่มกระชับรูขุมขน คู่หูพิชิตปัญหารูขุมขนเซรั่มกระชับรูขุมขน คู่หูพิชิตปัญหารูขุมขน

เซรั่มกระชับรูขุมขน

เคยไหม ? ถ่ายรูป Close-up ทีไร โดนรูขุมขนบนใบหน้ามาแย่งความเด่นจากส่วนอื่นไปหมด เพราะกว้างเสียจนเครื่องสำอางก็เอาไม่อยู่ จนทำให้สาว ๆ เสียความมั่นใจ ไม่อยากถ่ายรูปหรือคุยกับใครในระยะประชิดเลย ถ้าเคยก็อย่าเพิ่งท้อใจไป เพราะทางแก้ไขดี ๆ อย่างเซรั่มกระชับรูขุมขนยังมีอยู่ แต่ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกันก่อนว่าเจ้ารูขุมขนนี้คืออะไร ทำไมถึงกว้างขึ้นได้ แล้วเซรั่มที่ว่านั้นจะช่วยแก้ปัญหาได้อย่างไร รูขุมขน (Pores) คือรูเปิดของต่อมไขมันที่กระจายอยู่ตามผิวหนังของคนเรา เป็นทางผ่านของเหงื่อและน้ำมันจากร่างกาย จะเห็นได้ชัดบริเวณใบหน้า แขน และขา โดยส่วนใหญ่แล้วรูขุมขนจะขยายใหญ่ขึ้นในคนที่อายุเยอะ เพราะอีลาสตินและคอลลาเจนใต้ผิวหนังลดน้อยลง ทำให้ผิวนังหนังหย่อนคล้อย รูขุมขนก็เลยกว้างตามไปด้วย แต่ก็ใช่ว่าในวัยรุ่นหรือวัยทำงานจะไม่มีปัญหานี้

Beauty