พอต voopoo
Treating Your Body, Mind, and Soul Lifestyle รีวิว พอต voopoo DRAG X & S ที่ช่วยประกอบการตัดสินใจซื้อ

รีวิว พอต voopoo DRAG X & S ที่ช่วยประกอบการตัดสินใจซื้อ

0 Comments 2:39 am
พอต voopoo

วันนี้เราจะมารีวิวบุหรี่ไฟฟ้า พอต voopoo DRAG X & S  บอกเลยว่าสาวกคนชอบบุหรี่ไฟฟ้าต้องพอใจอย่างแน่นอน เพราะแบรนด์  voopoo  ได้กลับมาทำเอาวงการพอตถึงกับต้องสั่นสะเทือนอีกครั้งกับ product  ตัวใหม่ที่มีชื่อว่าพอต voopoo DRAG X & S  บุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้เป็นบุหรี่ไฟฟ้าแบบ AIO ที่สามารถใช้คอย PnP ได้เช่นเดียวกันกับบุหรี่ไฟฟ้ารุ่น Vinci เรียกได้ว่าเป็นรุ่นที่ขายดีแบบเทน้ำเทท่ากันมาแล้ว ดูเหมือนว่า พอต voopoo DRAG X & S  จะเข้ามาสานต่อความสำเร็จจากรุ่นพี่อย่าง Vinci  และ Vinci X

พอต voopoo DRAG X & S  ทั้ง 2 รุ่นนี้ มาพร้อมกับชิป GENE-TT โดยเป็นระบบควบคุมตัวเครื่อง พอตสามารถบรรจุน้ำยาได้ 4.5 ML มาพร้อมสายชาร์จไฟ USB Type C สำหรับ พอต voopoo DRAG  รุ่น S มีแบตเตอรี่ที่บรรจุ 2600 mAh ในขณะที่รุ่น x นั้นจะมีถ่านบุหรี่ไฟฟ้าขนาด 18650 จำนวน 1 ก้อนทำให้ราคาของรุ่น x จะถูกกว่ารุ่น S อยู่เพียงนิดหน่อย ไม่มากนัก แต่นอกเหนือจากนั้นแล้วบุหรี่ไฟฟ้าทั้ง 2 รุ่นมีระบบการทำงานที่เหมือนกันทั้งหมด

สำหรับวัสดุและดีไซน์

ในด้านการดีไซน์หรือการออกแบบ บอกได้คำเดียวเลยว่าโคตรจะสวยมาก เรียกได้ว่าเป็น pod mod ที่สวยที่สุดเลยก็ว่าได้ งานหนังมีความละเอียด เนื้อผ้า ที่บอกได้เลยว่าทำมาเข้ากับตัวเครื่องได้อย่างลงตัว ทำให้นึกถึง Aegis ของค่าย Geekvape เลยทีเดียว แม้เราจะไม่แน่ใจว่าแบรนด์ Voopoo ใช้หนังแท้กับตัวสินค้าหรือเปล่า แต่ที่รู้ๆ คือมันให้ความรู้สึกเหมือนหนังแท้มากๆ ในส่วนหน้าจอ มีหน้าจอขนาดใหญ่ มีความสว่างและแสงสีที่ชัด สามารถอ่านข้อมูลได้ชัดเจนแม้อยู่กลางแจ้ง สำหรับตัวพอต voopoo DRAG X & S  ใช้วัสดุ PCTG ที่มีความทึบแสงเพียงเล็กน้อย โดยสามารถมองเห็นปริมาณน้ำยาภายในพอตได้ มีความสวยงามเข้ากับตัวเครื่องอีกด้วย ขนาดตัวปรับรูลมออกแบบมาได้อย่างสวยงามและสามารถปรับรูลมได้มากกว่ารุ่น Vinci เสียด้วยซ้ำ

สำหรับตัวเครื่อง พอต voopoo DRAG X & S  ทั้งรุ่น x และ S มีขนาดเล็กกว่ารุ่นพี่อย่าง Vinci เล็กน้อยให้ความรู้สึกกระชับมือมากกว่า เนื่องจากตัวเครื่องมีความโค้งมนเข้ากับมือของเรา พอต voopoo DRAG X มีความสูงกว่ารุ่น S อยู่ประมาณ 8 มิลลิเมตร ในส่วนของน้ำหนักตัว X จะมีน้ำหนักมากกว่าตัว S อยู่ประมาณ 165 กรัม เนื่องจากมีแบตเตอรี่ในตัว แต่ทว่ารุ่น S จะมีฝาเปิดเพื่อใส่ถ่าน 18650 ตัวฝาเปิดออกแบบมาได้ทนทานและสวยงามมาก

ทั้งหมดนี้ ก็คือ พอต voopoo DRAG X & S   เป็นอย่างไรกันบ้าง เชื่อว่าสาวกบุหรี่ไฟฟ้าที่กำลังมองหาบุหรี่ไฟฟ้าคุณภาพดี ใช้แล้วไม่ผิดหวัง ทั้ง 2 รุ่นนี้จะสามารถตอบโจทย์ได้อย่างแน่นอน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ก่อนให้ดอกไม้ มาลองดูความหมายดี ๆ ก่อนให้กันก่อนก่อนให้ดอกไม้ มาลองดูความหมายดี ๆ ก่อนให้กันก่อน

ร้านดอกไม้

ในการให้ดอกไม้นั้นหลายคนคงจะรู้อยู่แล้วว่าดอกไม้นั้นเป็นหนึ่งในของขวัญที่จะแสดงความจริงใจ คำขอบคุณ หรือการแสดงความเสียใจต่าง ๆ ซึ่งดอกไม้นั้นอย่างที่เรารู้กันว่าในโลกของเรานั้นมีดอกไม้ที่มากมายเหลือเกิน และ หลายคนนั้นอาจจะยังไม่รู้นะครับว่าดอกไม้นั้นมีความหมายที่หลากหลายอย่างมากด้วยเช่นกันดังนั้นในบทความนี้เราจะมาดูกันดีกว่านะครับว่าดอกไม้แบบไหนมีความหมายอย่างไร   ดอกไม้แสดงความรัก   สำหรับความรักอย่างที่เรารู้กันว่าความรักนั้นเป็นสิ่งสวยงาม ดังนั้นดอกไม้ที่แสดงความรักในโลกนั้นมีมากมายเลยนะครับ ซึ่งความรักของความหมายนั้นมีหลากหลายอย่างมากไม่ว่าจะเป็นการรักแบบบริสุทธิ์ รักแบบไม่หวังสิ่งใด รักแบบที่สามารถให้ชีวิตทแทนได้ ซึ่งความรักนั้นจะมีดอกไม้ที่มีความหมายในการบอกรักมากมายเลยนะครับ  เช่น ดอกเยอบีร่า ดอกไอริส ดอกกุหลาบ ดอกทานตะวัน และ ดอกลิลลี่ เองก็ก็เป็นหนึ่งในดอกไม้ที่แสดงคามรักด้วยนะครับ ดังนั้นก่อนแสดงความรักนั้นเราอาจจะลองมองหาดอกไม้ที่แสดงความรักที่เหมาะกับเราได้นะครับ   ดอกไม้แสดงความยินดี   อีกหนึ่งดอกไม้ที่สำคัญ และ มักจะใช้กันบ่อยกันนั้นคือ “ดอกไม้ที่จะแสดงความยินดีตามโอกาสต่าง ๆ “ เช่น

Lifestyle

ข้อควรรู้ก่อนตัดสินใจซื้ออสังหาริมทรัพย์มือสองข้อควรรู้ก่อนตัดสินใจซื้ออสังหาริมทรัพย์มือสอง

อสังหาริมทรัพย์มือสอง

ไม่ใช่ว่าของมือสองทุกอย่างจะดีเสมอไป ยิ่งเป็นของชิ้นใหญ่ๆ อย่าง อสังหาริมทรัพย์มือสอง ก็อย่ารียตัดสินใจ คุณจะต้องคิดและตรวจสอบให้ดีก่อนว่าอสังหาริมทรัพย์มือสองที่คุณกำลังจะซื้อนั้นมีลักษณะแบบไหน ดีหรือไม่ เพราะไม่ใช่ราคาถูกๆ อย่างเสื้อผ้ามือสอง และเราจะต้องอยู่กับมันไปอีกนานเลย ดังนั้นก่อนที่จะตัดสินใจซื้อจะต้องตรวจสอบให้รอบคอบก่อน วันนี้ขอเอาข้อควรรู้ก่อนที่จะตัดสินใจซื้ออสังหาริมทรัพย์มือสองมาฝาก เผื่อว่าใครกำลังสนใจจะซื้อจะได้นำเอาไปใช้กันเลย อายุของอสังหาริมทรัพย์มือสอง อย่างแรกที่เราจะต้งตรวจสอบจากการสอบถามผู้ขายนั่นคืออายุของอสังหาริมทรัพย์มือสองที่เรากำลังสนใจ เพราะอายุมีผลต่อโครงสร้างไม่ว่าจะเป็นที่ดิน บ้าน หรือคอนโดก็ตาม อย่างในกรณีที่บ้านมีอายุมากๆ อาจจะต้องคิดจนถึงเรื่องของการซ่อมบำรุงไว้ล่วงหน้าได้เลย  การต่อเติม  สิ่งต่อมาที่คุณจะต้องรู้คือโครงสร้างเดิมของบ้านว่ามีลักษณะแบบไหน และจนถึงปัจจุบันมีการแก้ไขหรือต่อเติมอะไรไปบ้าง ส่วนที่เพิ่มขึ้นมานั้นแข็งแรงพร้อมใช้งานมากน้อยเพียงใด หรือขัดต่อกฎหมายและข้อบังคับใดๆ หรือไม่นั่นเอง ทิศทางของอสังหาริมทรัพย์ การวางทิศทางของบ้านส่งผลให้กับบรรยากาศของบ้านได้ เช่น พระอาทิตย์ขึ้นทางไหน

Lifestyle

ของเล่นเสริมพัฒนาการ ราคาไม่แพง มีอะไรบ้างของเล่นเสริมพัฒนาการ ราคาไม่แพง มีอะไรบ้าง

ของเล่นเสริมพัฒนาการ

หากว่าเอ่ยถึงของเล่นดีๆ สำหรับให้ลูกน้อยได้เสริมสร้างพัฒนาการ เชื่อได้เลยว่าหลายๆ คนอาจจะไม่รู้ว่ามีอะไรบ้าง เพราะส่วนมากแล้ว เราก็จะเห็นแค่เพียงของเล่นเสริมพัฒนาการราคาแพง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ของเล่นเสริมสร้างพัฒนาการราคาแพงนี้พ่อแม่หลายคนอาจจะไม่สามารถซื้อให้กับลูกได้ ซึ่งของเล่นเสริมพัฒนาการให้ดีกว่าเดิมนั้นมีอะไร มาดูพร้อมๆ กัน  1.เม็ดมะขามนับเลข  สมัยนี้อาจจะหาเม็ดมะขามเจอได้ยาก แต่หากว่าคุณพ่อคุณแม่มีโอกาสได้พาลูกกลับบ้านต่างจังหวัดหรือพักที่รีสอร์ท ก็เชื่อได้เลยว่าจะต้องเจอต้นมะขามหรือฝักมะขามบ้างไม่มากก็น้อย ดังนั้นจะดีแค่ไหน หากว่าเราจะเลือกเป็นการเอาเม็ดมะขามมาฝึกนับเลข เพื่อเสริมสร้างจินตนาการได้อย่างน่าอัศจรรย์ ทำให้การบวกเลขไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่คิด  2.ฝึกปั้นดินเหนียว  หากว่าบ้านใครที่มีที่ดินอยู่บ้าง การเลือกดินเหนียวเอาไว้ไปให้เด็กๆ ฝึกปั้นคือทางเลือกที่สำคัญมากที่สุด จุดเด่นของการฝึกปั้นดินเหนียว จะทำให้กล้ามเนื้อข้อมือได้ฝึกการเสริมสร้างจินตนาการ อีกทั้งยังทำให้ได้ฝึกสมาธิอีกด้วย เหมาะสมกับเด็กทุกวัย โดยดินเหนียวที่ดี สามารถซื้อเป็นดินโคลนได้ หรือดินปลูกบัวก็ได้ ราคาไม่แพงมาก

Lifestyle