Treating Your Body, Mind, and Soul Lifestyle ตกแต่งบ้านหลังโอนบ้านต้องมีขั้นตอนไหนบ้าง?

ตกแต่งบ้านหลังโอนบ้านต้องมีขั้นตอนไหนบ้าง?


ถ้าคุณซื้อบ้านจากโครงการไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว บ้านทาว์โฮม หรือบ้านแบบอื่นๆ แต่คุณไม่ได้ชอบรูปแบบสไตล์การตกแต่งของบ้านที่ทางโครงการให้มาพร้อมกับบ้าน วันนี้เราเลยมี 7 ขั้นตอนการตกแต่งหลังโอนบ้าน มาฝาก 

ต่อเติมส่วนต่างๆ ภายในบ้าน

เพราะการต่อเติมพื้นที่ส่วนต่างๆในบ้านถือเป็นเรื่องใหญ่ เพราะบางการต่อเติมเราเหมือนจะต้องสร้างใหม่เลยก็มี อาจมีการลงเสาเข็ม การก่อผนังหรือก่อครัวใหม่ ซึ่งเป็นการต่อเติมที่ต้องใช้เวลา และรายละเอียดอย่างมาก อาจต้องนำวัสดุต่อเติม หรือมีช่างเข้ามาทำงานภายในบ้านด้วย เพราะฉะนั้นถ้าคุณต้องการต่อเติมแนะนำให้เริ่มตั้งแต่แรก และหาบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญ เพื่อไม่ให้บ้านเกิดความเสียหาย

งานบิ้วอิน เฟอร์นิเจอร์

ในส่วนของการบิ้วอิน อาจไม่ได้เลอะเทอะเท่ากับการต่อเติม แต่ปัญหาคือเรื่องฝุ่น จำนวนมากที่เกิดจากการติดตั้งเฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน เพราะฉะนั้นถ้าคุณจัดการเรื่องการต่อเติมเสร็จเรียบร้อย อีกสิ่งที่คุณต้องทำเป็นขั้นตอนต่อไปคืองานบิ้วอินและเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้าน

ติดตั้งเครื่องปรับอากาศ

เนื่องจากเครื่องปรับอากาศมีขั้นตอนการติดตั้งที่เยอะ และต้องใช้ช่างในการติดตั้ง เพื่อคุณไม่สามารถทำเองได้ เพราะมีขั้นตอนทั้งท่อน้ำแอร์ทิ้ง ระบบไฟฟ้าในการติดตั้ง แล้วถ้าส่วนนี้คุณจ้างช่างแอร์ที่ไม่มีความเชี่ยวชาญมาติดตั้งอาจทำให้วอลล์เปเปอร์หรือผ้าม่านเสียหายก็เป็นได้

ติดวอลล์เปเปอร์

หลังจากติดตั้ง ทุกอย่างเรียบร้อยก็ถึงขั้นตอนการติดวอลเปเปอร์ ทางเราเอาไว้ในขั้นตอนหลังๆ เพราะหากบางคนมีการบิ้วอินเ ฟอร์นิเจอร์ก่อน จะทำให้ส่วนการติดวอลล์เปเปอร์ประหยัดขึ้นแต่ต้องให้ช่างที่มีความชำนาญมาจัดการ เพื่อไม่ให้งานเสียหาย

ติดตั้งผ้าม่าน

ในส่วนของผ้าม่านถ้าเราทำการต่อเติมบ้านอยู่ แล้วเราทำการติดตั้งผ้าม่านไปด้วย ฝุ่นหรือการทำงานของช่าง อาจทำให้ผ้าม่านเปื้อนหรือสกปรกก่อนที่คุณจะย้ายเข้าบ้านอีก ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ไม่ว่าใครก็คงไม่อยากให้เกิดขึ้น แต่ถ้าคุณติดตั้งผ้าม่านไปแล้วก็ลองหาผ้าหรือพลาสสิกว่ากันไว้ไม่ให้ผ้าม่านของคุณเปื้อน 

เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่ง

เมื่อทุกอย่างในบ้านต่อเติมเสร็จเรียบร้อย ทีนี้ก็มาถึงขั้นตอนสุดท้ายที่ใครหลายคนตั้งตารอ นั่นก็คืองานเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่ง ซึ่งในส่วนนี้คุณอาจมีการวางแผนออกแบบมาจากบริษัทรับออกแบบตกแต่งภายในบ้าน เพื่อให้งานตกแต่งภายในของคุณออกมาตามที่คุณต้องการ 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

รีวิว พอต voopoo DRAG X & S ที่ช่วยประกอบการตัดสินใจซื้อรีวิว พอต voopoo DRAG X & S ที่ช่วยประกอบการตัดสินใจซื้อ

พอต voopoo

วันนี้เราจะมารีวิวบุหรี่ไฟฟ้า พอต voopoo DRAG X & S  บอกเลยว่าสาวกคนชอบบุหรี่ไฟฟ้าต้องพอใจอย่างแน่นอน เพราะแบรนด์  voopoo  ได้กลับมาทำเอาวงการพอตถึงกับต้องสั่นสะเทือนอีกครั้งกับ product  ตัวใหม่ที่มีชื่อว่าพอต voopoo DRAG X & S  บุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้เป็นบุหรี่ไฟฟ้าแบบ AIO ที่สามารถใช้คอย PnP ได้เช่นเดียวกันกับบุหรี่ไฟฟ้ารุ่น Vinci เรียกได้ว่าเป็นรุ่นที่ขายดีแบบเทน้ำเทท่ากันมาแล้ว ดูเหมือนว่า พอต voopoo DRAG X

Lifestyle

5 อันดับ วิตามินเพิ่มน้ำหนัก ที่คนผอม น้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์ควรทาน5 อันดับ วิตามินเพิ่มน้ำหนัก ที่คนผอม น้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์ควรทาน

รูปร่างผอมเพรียวทำให้เรามั่นใจ สวมใส่เสื้อผ้าชุดไหนก็ดูดี แต่การมีรูปร่างผอมเพรียวที่มากไปจนทำให้น้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์ กลายเป็นปัญหาหนักใจของใครหลายคน ไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชาย บางคนผอมมาตั้งแต่เด็ก ผอมพันธุกรรม ทานเท่าไหร่ก็ไม่อ้วนหรือผอมเพราะมีโรคประจำตัว ไม่ว่าจะผอมเพราะอะไรก็ตาม หากอยากเพิ่มน้ำหนักให้ดูดี วันนี้เรามี วิตามินเพิ่มน้ำหนัก อาหารเสริมเพื่อคนผอมมาฝาก  1.Vitaxtrong  วิตามินเพิ่มน้ำหนัก อาหารเสริมเพื่อคนผอม ที่อยากอ้วนต้องการมีน้ำมีนวล สูตรนี้ช่วยสร้างกล้ามเนื้อ เพิ่มความแข็งแรงให้กล้ามเนื้อโดยเฉพาะ มีวิตามินรวมและแร่ธาตุมากกว่า 25 ชนิด มาในรูปแบบผงสำหรับชงดื่ม รสชาติดี ดื่มง่าย ร่างกายสามารถดูดซับโปรตีนไปใช้งานได้แบบรวดเร็ว ช่วยเพิ่มน้ำหนักได้อย่างมีประสิทธิภาพ  2.Nestle  อาหารเสริม ช่วยเพิ่มน้ำหนักสำหรับผู้สูงอายุ

Lifestyle

RELX INFINITY หนึ่งในพอตบุหรี่ไฟฟ้า คุณภาพคับกล่องRELX INFINITY หนึ่งในพอตบุหรี่ไฟฟ้า คุณภาพคับกล่อง

RELX

หากว่าใครที่กำลังมองหา พอตใหม่ ๆ นั้นในบทความนี้เราอยากจะขอแนะนำ RELX INFINITY หนึ่งในพอตที่ได้รับความยอดนิยมอย่างมาก และ ที่สำคัญนั้น เชื่อว่าหลากหลายคนนั้นอาจจะยังไม่รู้จักกับ “RELX INFINITY” ดังนั้นในบทความนี้เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับ หนึ่งในพอตที่ได้รับความยอดนิยมอย่างมาก นั้นคือ RELX INFINITY ในบทความนี้เราจะมาดูกันว่า  RELX INFINITY นั้นจะมีอะไรที่น่าใจกันบ้าง และ เหมาะกับการใช้งานของเราหรือไม่   อุปกรณ์ภายในกล่อง RELX INFINITY  คุณสมบัติ ของบุหรี่ไฟฟ้า RELX INFINITY 

Lifestyle