หางาน HR
Treating Your Body, Mind, and Soul Lifestyle HR ยุคใหม่ ควรเรียนรู้อะไรบ้าง

HR ยุคใหม่ ควรเรียนรู้อะไรบ้าง

หางาน HR

ปัจจุบันนั้นงานอย่าง HR นั้นเป็นงานที่ค่อนข้างจะสำคัญต่องกรณ์ และ บริษัทอย่างมาก ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งแผนกที่สำคัญอย่างมากด้วยเช่นกัน และปัจจุบันงานอย่าง HR หลายคนนั้นอาจจรู้แค่ว่ามีหน้าที่ในการหาคนเข้ามาภายในองกรณ์เท่านั้น แต่ว่า HR นั้นยังมีเรื่องที่สำคัญอื่น ๆ อีกมากมายด้วยเช่นกันดังนั้นในบทความนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องของการ หางาน HR กับ HR ยุคใหม่กันดีกว่านะครับ ว่า HR ปี 2021 นั้นจะต้องดูแลในเรื่องอะไรบ้าง  

ดูแลจัการสภาพแวดล้อมภายในองกรณ์  

ในการทำงานนั้นอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญนั้นคือ”สภาพแวดล้อมในการทำงาน”  เพราะว่าสภาพแวดล้อมการทำงานนั้นมีผลอย่างมาก ในการการทำงาน ดังนั้นหน้าที่ของ HR หรือ ฝ่ายบุคลนั้นคือการทำให้สภาพแวดล้อมในองกรณ์นั้นมีคุณภาพมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อทำให้การทำงานนั้นมีประสิทธิภาพมากที่สุดด้วยเช่นกัน  HR จึงเป็นหนึ่งในทีมที่จะต้องควบคุมสภาพแวดล้อมของพื้นที่ขององกรณ์ให้สะอาด และ มีคุณภาพมากที่สุด เพื่อทำให้งานนั้นออกมามีคุณภาพมากที่สุด  

นำเข้าเรื่องใหม่ ๆ ในเรื่องของอุปกรณ์  

ในเรื่องของอุปกรณ์ (Tools) เองก็เป็นหนึ่งในความสำคัญด้วยเช่นกัน และ HR นั้นก็ไม่ควรที่จะมองข้ามด้วยเช่นกันเพราะว่า HR ยุคใหม่นั้นจะใส่ใจในเรื่องของอุปกรณ์ เครื่องมือต่าง ๆ ให้พนักงานนั้นได้รับความความสะดวกมากยิ่งขึ้น  ดังนั้นในเรื่องของ เครื่องมือต่าง  ๆ เองก็สำคัญอย่างมากนะครับ  เพราะว่าจะช่วยให้พนักงานนั้นสามารถทำงานได้อย่างดี และ มีมาตรฐานมากยิ่งขึ้นในเรื่องของ “เครื่องมือการทำงาน”  

เข้าใจเรื่องของ “พนักงานมากขึ้น”  

ตำแหน่ง HR นั้นมีความสำคัญอย่างมาก เพราะว่าเกือบจะทุกแผนกนั้นจะต้องมาติดต่อในเรื่องต่าง ๆ ด้วยเช่นกัน ดังนั้นตำแหน่ง HR นั้นจะเป็นแผนกที่อยู่กับพนักงานมากที่สุด ดังนั้นในเรื่องของ “ความเข้าใจ” นั้นจึงสำคัญอย่างมากด้วยเช่นกัน ดังนั้น HR นั้นจะต้องเข้าใจในตัวพนักงานอย่างมากเพราะว่าจะเป็นแผนกเดียวที่หลาย ๆ คนนั้นจะเข้ามาปรึกษา หรือ เข้ามาพูดเรื่องงานดังนั้น HR นั้นจะเป็นอีกหนึ่งฝ่ายที่จะต้องเข้าใจทุก ๆ ภาคส่วนด้วยเช่นกัน  

เข้าใจความเป็นอยู่ของการทำงาน 

อีกหนึ่งเรื่องที่ HR นั้นจะต้องทำความเข้าใจไว้นั้นคือ ในเรื่องของ “ความเป็นอยู่” ในการทำงานไม่ว่าจะเป็นเรื่องของมาตรฐานในการทำงาน  ซึ่งมีความสำคัญอย่างมากรวมทั้งในเรื่องของ “ความเป็นอยู่อาหารการกิน” เองก็สำคัญอย่างมากด้วยเช่นกันที่ทาง HR จะเป็นคนดูและจัดหาให้ ดังนั้นในเรื่องของมาตรฐานในการทำงานเองก็สำคัญอย่างมากด้วยเช่นกัน ที่ HR นั้นจะต้องเป็นฝ่ายดูแลให้กับพนักงาน  

อำนวยความสะดวกในทุก ๆ ด้าน   

อีกหนึ่งที่สำคัญนั้นคือในเรื่องของ การอำนวยความสะดวกเองก็สำคัญอย่างมากด้วยเช่นกัน เพราะว่าหน้าที่ของ HR นั้นจะดูแลในทุก ๆภาคส่วนทั้งหมด ดังนั้น HR นั้นไม่ได้มีแค่หน้าที่หาคนอย่างเดียวนะครับ แต่ยังรวมไปถึงในเรื่องของ การดูแลพนักงานทุกคนด้วยนะครับ  

ดังนั้นจะเห็นว่า HR นั้นไม่ได้มีแค่หน้าที่เดียวนะครับ ยังมีอีกหลากหลายหน้าที่อย่างมากที่เรานั้นอาจจะยังไม่รู้ นะครับเพราะว่า HR นั้นจะดูแลในส่วนอื่น ๆ อีกมากมายซึ่งหลายคนนั้นจะเข้าใจผิดในเรื่องของ HR กันบ่อย ๆ บทความนี้จะช่วยให้เรานั้นเข้าใจใน HR ได้มากขึ้นนะครับ ว่า HR นั้นมีหน้าที่กว่าที่เราคิดเยอะนะครับ  

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เทคนิคเลือกบริษัทกำจัดปลวกเทคนิคเลือกบริษัทกำจัดปลวก

บริษัทกำจัดปลวก

หากเอ่ยถึงปลวก เชื่อได้เลยว่าหลายๆ คนคงรู้จักกันดี เพราะเป็นแมลงร้ายที่ก่อให้เกิดปัญหากับประเทศไทยหลายประการด้วยกัน ส่วนมากแล้วปลวก มักจะมีการขึ้นที่ไม้หรือบริเวณที่อากาศชื้นๆ เป็นหลัก เนื่องจากว่าปลวกเป็นสัตว์ที่ชอบอากาศชื้นแฉะเป็นอย่างยิ่ง หากว่าคุณต้องการกำจัดปลวก อาจจะต้องติดต่อบริษัทสำหรับกำจัดปลวกโดยตรง เพื่อที่จะให้การฆ่าปลวกเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และหลักการเลือกบริษัทกำจัดปลวกก็มีดังต่อไปนี้  เลือกบริษัทที่เปิดให้บริการมากกว่าสิบปี  สำหรับหลักการแรกที่อยากจะแนะนำให้หลายๆ คนลองทำกันก็คือ การเลือกบริษัทที่เปิดบริการมานานกว่ายี่สิบปี ส่วนมากแล้วจะพบเจอเป็นบริษัทที่มีความชำนาญมากเป็นพิเศษนั่นเอง หากบริษัทใดที่ชำนาญในด้านการทำงานเป็นพิเศษ แน่นอนว่าคุณจะเห็นได้จากฝีมือที่มากประสบการณ์ จนมีคนที่ไว้วางใจให้กำจัดปลวกในหลายๆ แห่ง  เลือกบริษัทกำจัดปลวกที่มีทีมช่างชำนาญงาน  การกำจัดปลวกเปรียบเสมือนศาสตร์และศิลป์ในการทำงาน ดังนั้นจะดีแค่ไหนหากว่าเราจะเลือกบริษัทที่มีทีมช่างเก่งๆ ทั้งนี้ก็เพื่อให้การทำงานเปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ และความสนุกสนานนั่นเอง บ่อยครั้งเลยที่การเลือกทีมช่างที่ดี จะทำให้ปลวกตายเร็ว ปลวกซ่อนอยู่แทบทุกบริเวณในบ้านของเราจะดีแค่ไหนหากว่าเราเลือกให้เหมาะสมกับตนเองมากที่สุด  เลือกทีมช่างที่มีความสุภาพ

Lifestyle

รีวิว พอต voopoo DRAG X & S ที่ช่วยประกอบการตัดสินใจซื้อรีวิว พอต voopoo DRAG X & S ที่ช่วยประกอบการตัดสินใจซื้อ

พอต voopoo

วันนี้เราจะมารีวิวบุหรี่ไฟฟ้า พอต voopoo DRAG X & S  บอกเลยว่าสาวกคนชอบบุหรี่ไฟฟ้าต้องพอใจอย่างแน่นอน เพราะแบรนด์  voopoo  ได้กลับมาทำเอาวงการพอตถึงกับต้องสั่นสะเทือนอีกครั้งกับ product  ตัวใหม่ที่มีชื่อว่าพอต voopoo DRAG X & S  บุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้เป็นบุหรี่ไฟฟ้าแบบ AIO ที่สามารถใช้คอย PnP ได้เช่นเดียวกันกับบุหรี่ไฟฟ้ารุ่น Vinci เรียกได้ว่าเป็นรุ่นที่ขายดีแบบเทน้ำเทท่ากันมาแล้ว ดูเหมือนว่า พอต voopoo DRAG X

Lifestyle

3 เมนูสู้หวัดรับหน้าฝน พร้อมพิกัดให้สั่งอาหารออนไลน์เดลิเวอรี่กรุงเทพฯ3 เมนูสู้หวัดรับหน้าฝน พร้อมพิกัดให้สั่งอาหารออนไลน์เดลิเวอรี่กรุงเทพฯ

สั่งอาหารออนไลน์เดลิเวอรี่กรุงเทพฯ

                ในยามที่ประเทศไทยเข้าสู่ฤดูฝนนั้น สำหรับพี่น้องเกษตรกรคงจะมีความสุขกันอย่างมาก แต่ชีวิตคนเมืองนี่สิที่ดูจะไม่ค่อยดีนัก เพราะว่ายามที่ฝนมาทีไรมักจะตามมาด้วยปัญหาต่าง ๆ โดยเฉพาะในเรื่องของการเดินทาง ทั้งปัญหาน้ำท่วม รถติดอะไรต่าง ๆ มากมาย และนอกจากนั้นอีกปัญหาหนึ่งที่มาพร้อมกับฤดูฝนก็คือปัญหาเรื่องสุขภาพ ที่เป็นกันเยอะเลยก็คงจะหนีไม่พ้นไข้หวัดนั่นเอง แต่ก็ไม่ใช่ว่าปัญหานี้พึ่งจะมาเกิดขึ้นในบ้านเราเพราะโรคหวัดกับหน้าฝนนั้นเป็นของคู่กันมาตั้งแต่รุ่นปู่ย่าตาทวดแล้ว ดังนั้นจึงมีภูมิปัญญาที่ส่งต่อมาจนถึงรุ่นเราในรูปแบบของอาหารที่ช่วยต่อสู้กับหวัดได้อย่างดี ส่วนจะมีเมนูใดบ้างนั้น ลองไปดูพร้อมกับพิกัดร้านที่สามารถสั่งอาหารออนไลน์เดลิเวอรี่กรุงเทพฯ กันได้เลย 1. แกงเลียง เป็นเมนูที่ตอบโจทย์เป็นที่สุดเลยสำหรับบรรเทาอาการหวัด ด้วยรสชาติอ่อน ๆ ของแกงเลียงที่ทำให้สามารถซดได้คล่องคอแม้ว่าจะเจ็บคอจากหวัดอยู่ก็ตาม นอกจากนั้นเครื่องแกงที่ใช้เป็นส่วนประกอบของแกงเลียงนั้นก็ยังมีสรรพคุณทางยามากมาย ไม่ว่าจะเป็นหอมแดงที่ช่วยลดอาการคัดจมูกโดยตรง ยังมีกระชาย พริกไทย และประโยชน์จากผักอีกหลายชนิดอีกด้วย และใครที่กำลังอาการไม่ดีอยากจะสั่งอาหารออนไลน์เดลิเวอรี่กรุงเทพฯ

Lifestyle