บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก
Treating Your Body, Mind, and Soul Lifestyle VOOPOO Argus Air 25W Pod Kit

VOOPOO Argus Air 25W Pod Kit

บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก

สำหรับบุหรี่ไฟฟ้าในปัจจุบันมีทั้งราคาแพงและบุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก ซึ่งหลายคนก็ไม่รู้จะเลือกแบบไหน รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี วันนี้จะขอนำเสนอบุหรี่ไฟฟ้าราคาถูกจากแบรนด์ VOOPOO อย่าง VOOPOO Argus Air 25W Pod Kit

สำหรับสาวกบุหรี่ไฟฟ้าแล้วคงไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์ VOOPOO โดยแบรนด์นี้ได้เปิดตัวเจ้า VOOPOO Argus Air 25W Pod Kit ในราคาเพียง 990 บาท จุดเด่นของบุหรี่ไฟฟ้าราคาถูกตัวนี้ก็เห็นจะเป็นตัวเครื่องที่ทำมาจากหนังผสมกับโลกหะสังกะสี และ PCTG ทำให้พื้นผิวมีความสวยงาม และทน เหมาะกับการใช้งานกลางแจ้ง มาพร้อมกับขนาดตัวเครื่อง 31.4 x 19.3 x 95.3 มม. แบตเตอรี่ในตัว 900mAh เอาท์พุต 5-25W หน้าจอแสดงผล OLED ขนาด 0.54 นิ้ว ค่าความต้านทาน 0.6-3.0 โอห์ม การชาร์จ 5V / 2A ความจุ 3.8 ml ในงานง่าย มาดูรายละเอียดกันเลยดีกว่าว่าทำไม  VOOPOO Argus Air 25W Pod Kit จึงเป็นบุหรี่ไฟฟ้าราคาถูกและดี 

คุณสมบัติ

บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก VOOPOO Argus Air 25W Pod Kit เป็นบุหรี่ไฟฟ้าแบบ All in one  ที่สามารถทำงานได้หลายอย่าง เพราะว่าตัวพอตที่ถึงสองแบบ กล่าวคือ พอตแบบแรกจะสามารถเปลี่ยนคอยล์แบบต่างๆ ตามที่คุณต้องการเหมือนกับ pod ทั่วๆไป และแบบที่สองจะเป็นแบบที่ใช้แล้วทิ้งไม่สามรถเปลี่ยนคอยล์ได้ ซึ่งพอตทั้งสองแบบจะสามารถจุน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้ถึง 3.8 มิลลิลิตร เลยทีเดียว

VOOPOO Argus Air 25W Pod Kit จะมีฟังก์ชันปรับรูลมเหมือนที่เห็นใน Vinci Air โดยขนาดรูลมจะขึ้นอยู่กับการใส่พอตลงไปเข้ากับตัวเครื่อง หากหมุนใสด้านหนึ่งก็จะเป็นการเปิดรูลมให้กว้างออกและหากหมุน 180 องศา ไปอีกด้านก็จะเป็นการปิดรูลมให้แคบลง อีกทั้งตัวเครื่องยังขับเคลื่อนด้วยชิพ Gene จากทางค่ายที่มาพร้อมกับระบบรักษาความปลอดภัยอีกด้วย 

การออกแบบ

บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก VOOPOO Argus Air 25W Pod Kit มีน้ำหนักที่เบา โดยอยู่ที่ประมาณ 68 กรีม รูปทรงก็จะมีความคล้ายๆ กับบุหรี่ไฟฟ้า pod รุ่น Nord จากแบรนด์ SMOK แต่ก็เพิ่มการตกแต่งด้วยหนังเพื่อให้ดูมีความสวยหรูมากยิ่งขึ้น ตัวเครื่องมีขนาดเล็กกระทัดรัก สามารถพกพาได้อย่างสะดวกสบาย

ข้อดี 

แน่นอนว่าข้อดีอย่างแรกคือเป็นบุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก ที่ให้รูปลักษณ์ที่สวยงามพรีเมียม มีระบบจ่ายไฟถึงสองแบบ ระบบปรับรูลมที่ใครๆก็คาดไม่ถึง สามารถใช้กับคอยล์ PnP และคอยล์ก็มีอายุการใช้งานที่นาน สามารถทำกลิ่นได้ดี ไม่รั่วหรือซึมง่าย มีระบบชาร์จที่ไว แถมยังมาพร้อมกับหน้าจอ OLED ที่มีความสว่างและชัดเจน ด้วยระบบเหล่านี้กับราคาที่แสนจะถูกทำให้เป็นบุหรี่ไฟฟ้าราคาถูกที่ดี ถ้าหากตัดสินใจซื้อจะไม่ผิดหวังแน่นอน 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

รีวิว พอต voopoo DRAG X & S ที่ช่วยประกอบการตัดสินใจซื้อรีวิว พอต voopoo DRAG X & S ที่ช่วยประกอบการตัดสินใจซื้อ

พอต voopoo

วันนี้เราจะมารีวิวบุหรี่ไฟฟ้า พอต voopoo DRAG X & S  บอกเลยว่าสาวกคนชอบบุหรี่ไฟฟ้าต้องพอใจอย่างแน่นอน เพราะแบรนด์  voopoo  ได้กลับมาทำเอาวงการพอตถึงกับต้องสั่นสะเทือนอีกครั้งกับ product  ตัวใหม่ที่มีชื่อว่าพอต voopoo DRAG X & S  บุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้เป็นบุหรี่ไฟฟ้าแบบ AIO ที่สามารถใช้คอย PnP ได้เช่นเดียวกันกับบุหรี่ไฟฟ้ารุ่น Vinci เรียกได้ว่าเป็นรุ่นที่ขายดีแบบเทน้ำเทท่ากันมาแล้ว ดูเหมือนว่า พอต voopoo DRAG X

Lifestyle

3 เมนูสู้หวัดรับหน้าฝน พร้อมพิกัดให้สั่งอาหารออนไลน์เดลิเวอรี่กรุงเทพฯ3 เมนูสู้หวัดรับหน้าฝน พร้อมพิกัดให้สั่งอาหารออนไลน์เดลิเวอรี่กรุงเทพฯ

สั่งอาหารออนไลน์เดลิเวอรี่กรุงเทพฯ

                ในยามที่ประเทศไทยเข้าสู่ฤดูฝนนั้น สำหรับพี่น้องเกษตรกรคงจะมีความสุขกันอย่างมาก แต่ชีวิตคนเมืองนี่สิที่ดูจะไม่ค่อยดีนัก เพราะว่ายามที่ฝนมาทีไรมักจะตามมาด้วยปัญหาต่าง ๆ โดยเฉพาะในเรื่องของการเดินทาง ทั้งปัญหาน้ำท่วม รถติดอะไรต่าง ๆ มากมาย และนอกจากนั้นอีกปัญหาหนึ่งที่มาพร้อมกับฤดูฝนก็คือปัญหาเรื่องสุขภาพ ที่เป็นกันเยอะเลยก็คงจะหนีไม่พ้นไข้หวัดนั่นเอง แต่ก็ไม่ใช่ว่าปัญหานี้พึ่งจะมาเกิดขึ้นในบ้านเราเพราะโรคหวัดกับหน้าฝนนั้นเป็นของคู่กันมาตั้งแต่รุ่นปู่ย่าตาทวดแล้ว ดังนั้นจึงมีภูมิปัญญาที่ส่งต่อมาจนถึงรุ่นเราในรูปแบบของอาหารที่ช่วยต่อสู้กับหวัดได้อย่างดี ส่วนจะมีเมนูใดบ้างนั้น ลองไปดูพร้อมกับพิกัดร้านที่สามารถสั่งอาหารออนไลน์เดลิเวอรี่กรุงเทพฯ กันได้เลย 1. แกงเลียง เป็นเมนูที่ตอบโจทย์เป็นที่สุดเลยสำหรับบรรเทาอาการหวัด ด้วยรสชาติอ่อน ๆ ของแกงเลียงที่ทำให้สามารถซดได้คล่องคอแม้ว่าจะเจ็บคอจากหวัดอยู่ก็ตาม นอกจากนั้นเครื่องแกงที่ใช้เป็นส่วนประกอบของแกงเลียงนั้นก็ยังมีสรรพคุณทางยามากมาย ไม่ว่าจะเป็นหอมแดงที่ช่วยลดอาการคัดจมูกโดยตรง ยังมีกระชาย พริกไทย และประโยชน์จากผักอีกหลายชนิดอีกด้วย และใครที่กำลังอาการไม่ดีอยากจะสั่งอาหารออนไลน์เดลิเวอรี่กรุงเทพฯ

Lifestyle

แนวคิดในการเลือก ทำของชำร่วย” ให้คนได้ใช้งานแนวคิดในการเลือก ทำของชำร่วย” ให้คนได้ใช้งาน

รับทำของชำร่วย

ปัจจุบันนั้นการไปในงานสำคัญต่าง ๆ นั้นจะมีของชำร่วยที่ติดไม้ติดไม้มือมาเสมอไม่ว่าจะเป็นงานรื่นเริง หรืองานเศร้าต่าง ๆ นั้นก็จะมีของชำร่วยไว้ให้เราด้วยเช่นกัน และสำหรับผู้จัดงานนั้นการหาขอชำร่วยนั้นก็เป็นงานสำคัญด้วยเช่นกันดังนั้นในบทคความนี้เราจะมาพูดถึงหลักการเลือกของชำร่วยกันดีกว่านะครับว่าในการเลือกของชำร่วยนั้นเราควรจะเลือกอย่างไรให้มีประโยชน์มากที่สุดสำหรับคนร่วมงานนนะครับ  ใช้ประโยชน์ได้จริง   อย่างแรกเลยนั้นคือในเรื่องของการใช้ประโยชน์ เนื่องจากว่าหลายงานนั้นที่มีการใช้ของชำร่วยนั้นจะมีของชำร่วยที่ไม่สามารถใช้ประโยชน์ได้เลยนครับย ซึ่งแน่นอนว่าเป็นของที่ระลึกได้ดี แต่ว่าการที่เรานั้นเลือกชำร่วยที่สามารถใช้ประโยชน์ได้จริง นั้นจะเป็นประโยชน์ต่อคนที่มาร่วมงานจะดีกว่านะครับ   ขนาดไม่ใหญ่เกินไป   อย่าลืมว่าเราเริ่มแจกของชำร่วยตอนแขกเข้ามาร่วมงานนั้นดังนั้นถ้าหากว่าของชำร่วยที่เราเลือกมาจากบริการรับทำของชำร่วย นั้นใหญ่เกินไปนั้นหมายความว่าผู้เข้าร่วมงานนั้นจะต้องถือของชำร่วยขนาดใหญ่นั้นจะต้องถือร่วมงานไปมาตลอดวลา ทำให้ค่อนข้างที่จะเกะกะนะครับดังนั้นการเลือกของชำร่วยทั้งทีนั้นเราควรเลือกของชำร่วยที่มีขนาดที่ไม่ใหญ่เกินไปจะดีกว่านะครับ   จำนวนในการผลิต   ในส่วนต่อมานั้นคือในเรื่องของ “จำนวนในการผลิต” เองก็สำคัญอย่างมากนะครับเพราะว่าการที่เรานั้นมีจำนวนการผลิตที่แน่นอน นั้นเราจะต้องรู้ถึงแขกที่จะเข้าร่วมงานนะครับ เพราะว่าเราจะต้องรู้ว่าจำนวนแขกที่จะเข้าร่วมงานของเรานั้นมีมากขนาดไหนเราจะได้สั่งผลิตของชำร่วยได้ถูกต้องนะครับ เพื่อที่จะทำให้ของชำร่วยเรานั้นไม่เหลือทิ้งกันนะครับ   ข้อความบนของชำร่วย   อีกหนึ่งเรื่องที่จะต้องเตรียมไว้เลยนั้นคือในเรื่องของข้อความบนของชำร่วยเองก็สำคัญอย่างมากนะครับ โดยข้อความนั้นควรเป็นข้อความที่ทำให้เป็นที่จดจำได้ง่ายเพื่อให้ของชำร่วยที่เราเลือกนั้นเป็นที่จดจำไดมากขึ้นนะครับ  ไม่จำเป็นต้องเหมือนคนอื่น   อีกหนึ่งเรื่องที่สำคัญนั้นคือในเรื่องของ “ความไม่เหมือนใคร” ของชำร่วยของเรานั้นไม่จำเป็นต้องเหมือนใครก็ได้นะครับ เพราะว่านี้คืองานที่เราจัดขึ้นเองดังนั้นของชำร่วยที่เราจะเลือกมาก็มีเพียงชิ้นเดียวในโลกด้วยเช่นกัน

Lifestyle